Pages

Friday, June 12, 2020

ส่องดาว ส่องดวง : ดาวจรวันที่ 14-20 มิถุนายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

mungkinbelum.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 08.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563 ประกอบการมงคลได้ ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ ตลอดวัน ตลอดคืน วันนี้ เป็นรอบวันที่เหมาะกับการใช้ความคิดที่ไม่เร่งรีบและละเอียดรอบคอบในการทบทวนทำความเข้าใจในเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาจากสัปดาห์ที่แล้ว ฤกษ์ในวันนี้ เหมาะสำหรับงานมงคลระดับชั้นสูงงานราชการ งานที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีเกียรติมีชื่อเสียง งานขนาดใหญ่

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 01.52 น.วันนี้ ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีมิถุน เวลา 01.16 น.เป็นรอบวันที่ดาวอาทิตย์ผลัดเปลี่ยนราศี หลักครู ท่านห้ามให้ฤกษ์ประกอบการมงคลทุกประเภท เป็นรอบวันที่ไม่เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการผลเร่งด่วน การผลักดันเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ การขอร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นายงานไม่เหมาะสำหรับวันนี้


วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 04.48 น.และยกเข้าราศีกุมภ์ในเวลาเดียวกัน วันนี้ห้ามตั้งศาลพระภูมิ เป็นรอบวันที่ทำอะไรควรค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อน เพราะจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี การใช้รถใช้ถนนพึงอย่าประมาท เป็นรอบวันที่ไม่เหมาะในการขอร้องขอความช่วยเหลือด้านต่างๆ ขอเจรจาประนีประนอม ขอยอมความ ขอกู้เงิน

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโณฤกษ์ เวลา 07.34 น. วันนี้ เป็นรอบวันที่ควรทำงานไปตามปกติจะดีกว่า เป็นรอบวันที่โดยส่วนใหญ่มีสภาวะการในด้านเร่งและผลักดันในเรื่องผลประโยชน์ เป็นรอบวันที่มีโอกาสขัดแย้งกันได้ง่ายจากการแข่งขันระหว่างคนในกลุ่ม หน่วยงาน หรือองค์กร ในการช่วงชิงผลประโยชน์ด้านต่างๆ ทำให้เกิดความเสียหายได้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะมหัทธโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 10.01 น.และยกเข้าราศีพฤษภ เวลา 16.34 น. วันนี้ดาวอังคารยกเข้าราศีมีน เวลา 21.38 น.ในช่วงครึ่งหลังของภาคเช้าเป็นต้นไป เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการแย่งชิงความได้เปรียบแบบไม่ให้ตั้งตัว การกดดันและช่วงชิงโอกาสต่างๆ การรวบรัดตัดความแบบดุดันเพื่อให้จบเรื่อง การตกลงเจรจาแบบมีเรื่องแอบแฝงไม่เปิดเผย

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 ประกอบการมงคลได้ ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 12.02 น.วันนี้ ห้ามอุปสมบท เป็นรอบวันที่เหมาะกับการปันน้ำใจให้กับกลุ่มก้อนคนใกล้ชิด ฤกษ์ในวันนี้ หลังเที่ยงเป็นต้นไป เหมาะสำหรับการปลูกสร้างอาคารบ้านเรือน ทำการเพาะปลูกรูปแบบต่างๆ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 ห้ามประกอบการมงคล ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา13.32 น. วันนี้ เป็นวันพระ แรม 15 ค่ำ เหมาะกับการทำบุญสร้างกุศล รักษาศีลอุโบสถ เป็นรอบวันที่การใช้ความเร็วและกิจกรรมที่เสี่ยงอันตราย พึงอย่าประมาท อุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ เกิดขึ้นได้ง่าย

ข้อคิดวันพระ

“นาสฺมเส อตฺตตฺถปญฺญมหิ.

ไม่ควรไว้ใจคนเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว”

พยากรณ์ในรอบสัปดาห์ วันที่ 14-20 มิถุนายน 2563

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ การเงินหาได้ใช้มาก การงาน มีสภาวะพัฒนาช้าๆพึงมุ่งมั่นในหน้าที่รับผิดชอบ ความรัก มีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้ พึงระวังมือที่สาม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ การเงินพึงอย่าจับจ่ายใช้สอยเกินความจำเป็นการงาน มีเกณฑ์การติดต่อเจรจาในสิ่งใหม่ๆ การสร้างสรรค์ใหม่ๆ ความรักมีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้ พึงระวังมือที่สาม

ท่านที่เกิดวันอังคาร การเงิน หาได้ใช้เร็ว พึงอย่าไว้ใจใครง่ายๆ การงาน มีสภาวะที่หน้าที่รับผิดชอบทำให้กังวล คิดซ้ำไปซ้ำมา ความรัก มีสภาวะหวานอมขมกลืน

ท่านที่เกิดวันพุธ การเงิน หาได้ใช้ดี การงาน มีเกณฑ์พัฒนา พึงระวังอย่าหลงในคำพูดและผลประโยชน์จะทำให้เสียหาย ความรักพึงระวังการขัดแย้ง อย่าหุนหันพลันแล่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ มีการเกื้อกูลจากคนใกล้ชิด การงานมีการพัฒนาแบบเรื่อยๆ พึงทำตามผู้ใหญ่นายงาน ความรัก มีความสัมพันธ์ที่พอจะตกลงปลงใจกันได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ การเงิน หาได้ใช้เร็ว อย่าไว้ใจใครง่ายๆ การงาน มีเกณฑ์ที่คงที่ พึงพึ่งตนเองเข้าไว้จะดี ความรักมีสภาวะไม่หวานชื่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ การเงิน มีเกณฑ์ที่มีอุปสรรค พึงระวังเงินขาดมือ การงานมีเกณฑ์ที่มีผันผวน มีความวุ่นวาย ความรัก มีสภาวะไม่สดชื่น

บุณย์มงคล ปิยธัมโม

087-6813636

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
June 13, 2020 at 08:00AM
https://ift.tt/2zwxHVO

ส่องดาว ส่องดวง : ดาวจรวันที่ 14-20 มิถุนายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment