Pages

Tuesday, August 4, 2020

ฟังเสียงแฟนบอล! FIFA 21 เตรียมปรับลดพฤติกรรมเกรียนในเกม - Goal.com

mungkinbelum.blogspot.com

FIFA 21 เผยแผนรับมือพฤติกรรมเกรียนในเกมที่จงใจแสดงท่าดีใจบางอย่างเพื่อยั่วโมโหคู่แข่ง รวมไปถึงการถ่วงเวลาด้วยการปล่อยให้คัทซีนต่างๆ ในเกมเล่นไปจนจบ

เกมฟุตบอลชื่อดังของ EA Sports ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากบรรดาคอลูกหนังทั่วโลก ทั้งในโหมดออฟไลน์และออนไลน์ แต่พวกเขาก็มักได้รับเสียงบ่นจากแฟนบอลบางส่วนที่เจอพฤติกรรมป่วนประสาทในรูปแบบต่างๆ

ใน FIFA 21 เกมฟุตบอลภาคล่าสุดของซีรีย์นี้ จึงมีการวางแผนเพื่อรับมือกับพฤติกรรมดังกล่าวทั้งหมด ตามการเปิดเผยจาก แซม ริเวรา โปรดิวเซอร์ด้านเกมเพลย์ของ FIFA

"เราได้ฟังเรื่องราวมาจากในคอมมูนิตี้ ว่ามีพฤติกรรมเกรียนบางอย่างในเกม และเราก็อยากจะทำให้มั่นใจว่าเราจะกำจัดมันออกไป" ริเวรากล่าว

อ่านบทความต่อด้านล่าง

ในเกมภาคล่าสุด พวกเขาจึงจะตัดท่าดีใจบางอย่างที่อาจเป็นการยั่วโมโหคู่แข่งออกไป โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นท่าไหน แต่คาดการณ์ว่าอาจจะเป็นท่าแด็ป หรือท่านกพิราบ ที่มีโอกาสถูกถอดออกจากเกม

นอกจากนี้ ใน FIFA ภาคก่อนๆ ยังมีผู้เล่นบางส่วนที่จงใจปล่อยให้คัทซีนเล่นไปโดยไม่มีการตัด เพื่อถ่วงเวลา หรือยั่วโมโห หรือป่วนประสาทคู่แข่ง ซึ่งทาง EA Sports ก็เตรียมแก้ทางเรื่องนี้ ด้วยการปรับลดคัทซีนต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดออกบางส่วน เพื่อให้เกมเพลย์เป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น

การเปลี่ยนแปลงในภาคนี้ ยังรวมถึงการลดระยะเวลาในการรอเล่นลูกนิ่งรูปแบบต่างๆ ทั้งลูกทุ่ม, เตะมุม และฟรีคิก ให้เหลือน้อยลง หลังจากที่ภาคก่อนๆ จะมีผู้เล่นบางส่วนจงใจถ่วงเวลาด้วยการเริ่มเกมให้ช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
August 05, 2020 at 10:42AM
https://ift.tt/33EZ2Sv

ฟังเสียงแฟนบอล! FIFA 21 เตรียมปรับลดพฤติกรรมเกรียนในเกม - Goal.com
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment