Pages

Thursday, July 23, 2020

ควมคุมฤดูให้เป็นดั่งใจไปกับ Ary and the Secret of Seasons - GAMERISM.CO

mungkinbelum.blogspot.com

Modus Games ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้และทีมพัฒนา eXiin ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Ary and the Secret of Seasons เกมแอ็คชั่นผจญภัยของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ary and the Secret of Seasons บนเครื่องเกมยอดนิยมในตอนนี้ทั้ง Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้ สำหรับ Google Stadia นั้นจะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสตามมาทีหลัง พิเศษไปอีกขั้นสำหรับ PlayStation4 เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการรองรับภาษาไทยภายในเกม

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Ary and the Secret of Seasons นั้นมีการแสดงให้เห็นถึงความงดงามของโลกแห่งวาลดี้ และการใช้พลังในการควบคุมฤดูต่างๆในการผ่านอุปสรรคต่างๆภายในเส้นทางที่ต้องเผชิญ รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลายที่เข้ามา.

เนื้อเรื่องของ Ary and the Secret of Seasons เป็นเรื่องราวของโลกแห่งวาลดี้ ที่ถูกคุกคามด้วยจอมเวทย์มารที่ต้องการจะครองโลก แต่สุดท้ายจอมเวทย์มารนั้นพลาดท่าให้กับนักรบในตำนานและถูกปิดผนึกเอาไว้ตลอดกาล โดยเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เป็นผู้ปกป้องและผนึกจอมเวทย์มารเหล่านี้ไว้.

หลังจากที่มีพลังปริศนาบางอย่างทำให้ฤดูกาลในวาลดี้เปลี่ยนแปลงไป “เอรี่” ตัวละครหลักของเกมผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเลยต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดู เพื่อนำความสมดุลย์กลับมาสู่โลกแห่งวาลดี้อีกครั้ง

วีดีโอเทรลเลอร์แนะนำ Ary and the Secret of Seasons (รองรับภาษาไทย)

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
July 24, 2020 at 11:46AM
https://ift.tt/3eXCNZV

ควมคุมฤดูให้เป็นดั่งใจไปกับ Ary and the Secret of Seasons - GAMERISM.CO
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment