Pages

Wednesday, July 29, 2020

เริ่มแล้ววันนี้ ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย - ช่อง 7

mungkinbelum.blogspot.com
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับแอปพลิเคชันไลน์ จัดมหกรรมอีเว้นต์ออนไลน์ครั้งใหญ่ คือ ห้าง ททท.ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย โดยนำมาอยู่ในรูปแบบแบบออนไลน์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อโพรโมชันที่พัก ร้านอาหาร และสินค้าต่างๆ ผ่านไลน์ช้อปปิ้ง (LINE SHOPPING) โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ 30 ก.ค. -28 ส.ค. 63

สำหรับ ห้าง ททท. แบ่งเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่ 

1.โซนอยากเที่ยว : ประกอบไปด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ จากผู้ประกอบการต่าง

2.โซนอยากกิน : โซนนี้ได้รวมร้านอาหารจากทั่วประเทศทั้งคาวหวาน ของกินเล่น ของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน ตั้งแต่ร้านอาหารทั่วไปจนถึงร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ก็มี

3.โซนอยากนอน  : รวมที่พักหลากหลายสไตล์ จากทุกภาคของประเทศไทย ทั้งแนวพักในเมือง ธรรมชาติ หรือแนวหรูหรา

4.โซนอยากผ่อนคลาย  : เป็นการออกร้านของผู้ให้บริการนวด สปา รวมไปถึงแพ็กเกจเสริมความงานต่างๆ

5.โซนอยากช้อป  : โซนนี้จะรวมสินค้าของฝาก สินค้าทำมือ อัญมณี เครื่องประดับ กระเป๋า แฟชั่นต่าง ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ของเสริมมงคล

6.โซนของดังประจำภาค : รวมสินค้าดังประจำถิ่น สินค้า  (OTOP)  สินค้าจากวิสาหกิจชุมชน จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย

สำหรับสายเที่ยวและสายกินที่สนใจ สามารถเข้าไปช้อปออนไลน์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (30 ก.ค.) ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ในไลน์ช้อปปิง (Line Shopping)  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวก ไม่ต้องไปเบียดเสียดตามงานอีเว้นท์ และตอบโจทย์ New Normal หรือวิถีชีวิตใหม่ด้วย

หมวดส่วนลดพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโปรโมชั่นเป็นพิเศษและมองหาส่วนลดเพิ่มเติมจากดีลพิเศษที่จะซื้อ, หมวด “แจกโบรชัวร์” สำหรับผู้ที่ต้องการอ่านเอกสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า หรือร้านอาหารต่างๆ, หมวด “ร้านยอดนิยม” ที่รวมเอาร้านค้าไฮไลท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกช้อปได้ง่ายขึ้น และสุดท้าย หมวด “ร้านค้าภายในงาน” ที่แสดงรายชื่อทุกร้านค้าที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING สนใจคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
July 30, 2020 at 11:21AM
https://ift.tt/3gfTaCk

เริ่มแล้ววันนี้ ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย - ช่อง 7
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment