Pages

Thursday, June 11, 2020

พรีเมียร์ลีกจำกัดคนเข้าสนาม300ชีวิต - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

mungkinbelum.blogspot.com

พรีเมียร์ลีกตกลงกฎระเบียบสำหรับสุขภาพและความปลอดภัย โดยจะอนุญาตให้มีผู้เกี่ยวข้องกับการแข่งขันอยู่ภายในสนามได้แค่ 300 คนเท่านั้น

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ในที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก มีประเด็นที่น่าสนใจอยู่ที่เรื่องแมตช์เดย์ จากการลงคะแนนและตัดสินใจอย่างเป็นเอกฉันท์ ที่จะอนุญาตให้ใช้เจ้าหน้าที่ในสนามได้จำกัดจำนวนที่ 300 คน

รายละเอียดคร่าวๆ ของ 300 คนในสนาม ประกอบด้วย ผู้ที่จะสามารถผ่านโซนแดงทีมละ 37 คน แยกออกเป็นนักเตะ 20 คน โค้ช, ทีมแพทย์, สื่อ, เจ้าหน้าที่ตรวจโด๊ป, แมวมอง รวม 12 คน และฝ่ายอื่นๆ อีก 5 คน นอกนั้นอีก 226 คนจะเป็นโซนเขียวและโซนเหลืองคือเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ในจำนวนนั้นมีตัวแทนสโมสร ผู้ตัดสิน ผู้ช่วย และผู้ตัดสินที่สี่

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ วีเออาร์ ที่ สต็อคลี่ย์ พาร์ค ก็จะแยกไปตามห้องต่างๆ เพื่อให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคมตามมาตรการป้องกันโควิด-19

ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของเกม อาทิ จะมีการยืนสงบนิ่งให้กับเจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอสก่อนเกม การประชุมทีมก่อนเกมในห้องแต่งตัวจะให้เวลานานสุดคือ 15 นาที การเดินลงสนาม นักเตะทีมเยือนจะลงก่อน ตามด้วยฝั่งเจ้าบ้าน และทีมงานผู้ตัดสิน ส่วนม้านั่งข้างสนามก็จะเว้นระยะห่างด้วย

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
June 12, 2020 at 07:11AM
https://ift.tt/2UASdfe

พรีเมียร์ลีกจำกัดคนเข้าสนาม300ชีวิต - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment