Pages

Tuesday, June 16, 2020

ประโยชน์ "น้ำอุ่น" รักษาโรค ลดน้ำหนัก เสริมความงาม - ไทยรัฐ

mungkinbelum.blogspot.com

16 มิ.ย. 2563 17:41 น.

"น้ำอุ่น" เครื่องดื่มทรงพลังที่หลายคนมองข้าม Lady MIRROR รู้หรือไม่ว่า? "น้ำอุ่น" มีประโยชน์สารพัดจริงๆ ไม่ว่าจะสามารถช่วยปรับสมดุล ขับสารพิษ รักษาโรคได้ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจแล้ว น้ำอุ่นยังช่วย "ลดน้ำหนัก" ทำให้ผอมลงได้ แถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่องสวยงาม เรียกได้ว่าสรรพคุณเหลือร้ายจริงๆ วันนี้ MIRROR จึงอยากพาทุกคนไปรู้จัก พลังของ "น้ำอุ่น" และเรื่องราวเกี่ยวกับ สุขภาพ ที่น่าสนใจ ที่คุณจะได้รับเพียงแค่คุณสาวๆ เปลี่ยนมาดื่มน้ำอุ่นกัน 

รู้ลึก "น้ำอุ่น" และประโยชน์ในการรักษาโรค ลดน้ำหนัก และเสริมความงาม

"น้ำอุ่น" เคล็ดลับแห่งศาสตร์การแพทย์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

"น้ำ" ที่ถูกนำไปต้มจนอุณหภูมิสูงขึ้น จนกลายเป็น "น้ำอุ่น" ถูกบรรจุไว้ในศาสตร์สุขภาพของอินเดียอย่าง "อารยุรเวท" ต้นกำเนิดวิชาการแพทย์ หรือศาสตร์การแพทย์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกเมื่อหลายพันปีก่อน ด้วยการระบุไว้ว่า การที่คนเราจะย่อยอาหารที่กินเข้าไปเป็น "สารอาหาร" ให้กับเซลล์ต่างๆ ที่มีอยู่ในร่างกายถึง 6 ล้านล้านเซลล์นั้น เกิดจากกระบวนการธรรมชาติที่ทุกคนมี ซึ่งเรียกว่า สติปัญญาที่เกิดตามธรรมชาติ (Natural Intelligence) ถ้ากระบวนการนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายจะแข็งแรง ปลอดโรคภัยต่างๆ ซึ่ง "น้ำอุ่น" ก็ถูกระบุว่าเป็นคำสอนเก่าแก่ หนึ่งในเคล็ดลับของอายุรเวทที่บอกต่อจากรุ่นสู่รุ่นนั่นเอง

ความเปลี่ยนแปลงที่มากับ "น้ำอุ่น"

ผลสำรวจกว่า 90% ของคนที่เริ่มดื่ม "น้ำอุ่น" จะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นอาการเหนื่อยล้า ท้องผูก มือเท้าเย็น ระบบขับถ่าย อาการนอนไม่หลับ ขับของเสียออกจากร่างกาย รวมไปถึงน้ำหนักที่ลดลง เปรียบเสมือนการ "ลดน้ำหนัก" ไปในตัว ยิ่งถ้าดื่มประจำอย่างต่อเนื่อง "น้ำอุ่น" จะค่อยๆ ช่วยรักษาอาการและโรคภัยต่างๆ ที่อยู่ในตัวเราให้ดีขึ้น ตลอดจนสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ห่างไกลโรคภัยได้อีกด้วย 

"น้ำอุ่น" รักษาโรค

สาวๆ รู้หรือไม่ การที่เราเป็นโรคต่างๆ สาเหตุที่ก่อให้เกิดโรคหรืออาการไม่สบายนั้น เกิดจาก "ของเสีย" ที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้ โดยหลักแล้วอาหารที่เรากินลงไปนั้น เมื่อเข้าไปในร่างกาย อาหารจะเดินทางลงไปสู่กระเพาะอาหาร ผ่านลำไส้เล็ก เข้าสู่ลำไส้ใหญ่ ซึ่งระหว่างทางลำเลียง ร่างกายจะดูดซึมสารอาหารเข้าไป แต่เมื่อการทำงานของระบบภายในร่างกายอ่อนแอลง การไหลเวียนติดขัดไม่คล่องเหมือนเดิม จะส่งผลให้ของเสียที่ร่างกายเผาผลาญให้สมบูรณ์ไม่ได้ออกมา ของเสียเหล่านั้นจะสะสมขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้เกิดการอุดตันของหลอดเหลือดแดง หรือท่อน้ำเหลืองต่างๆ เมื่อสะสมมากขึ้นจะทำให้เกิดสารพิษ และโทษต่อร่างกาย การดื่ม "น้ำอุ่น" จึงช่วยรักษาอาการของโรคต่างๆ ได้ดีขึ้นด้วย

"น้ำอุ่น" ขับสารพิษ ช่วยระบบร่างกาย

เมื่อเราดื่ม "น้ำอุ่น" ร่างกายจะขับ "สารพิษ" ต่างๆ ออกมา ระบบภายในร่างกายจะถูกทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้อุณหภูมิของน้ำอุ่นยังช่วยให้การทำงานของกระเพาะอาหารและลำไส้ดีขึ้น เมื่อพลังในการย่อยอาหารสูงขึ้น ก็เหมือนการจุดไฟให้ระบบต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ระบบหมุนเวียนดีขึ้น ส่งผลให้ "สารพิษ" ตกค้างได้ยากขึ้น พลังเผาผลาญก็จะสูงขึ้น ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารที่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ "น้ำอุ่น" มีคุณสมบัติขับสารพิษ และไล่อาการป่วยแบบเรื้อรังให้ออกไปจากร่างกายได้ เพราะน้ำอุ่นมีประโยชน์ต่อระบบภายในร่างกายตั้งแต่แรก

"ลดน้ำหนัก" ด้วย "น้ำอุ่น"

"สารพิษ" ที่เกิดขึ้นในร่างกาย มักมีสาเหตุมาจากการที่ร่างกายเย็นลง หรือเกิดจากความเครียด ส่งผลให้ระบบภายในขาดสมดุล ทำให้หลายคนหยุดกินอาหารเองไม่ได้ และการที่กินอาหารมากเกินไป หรือเกินความจำเป็นที่ร่างกายต้องการ จะส่งผลให้กระเพาะอาหารและลำไส้ทำงานหนัก ร่างกายเผาผลาญได้ไม่หมด เกิดการสะสม "ของเสีย" ที่ย่อยไม่ได้ จนระบบย่อยอาหารอ่อนแอลง สภาพจิตใจก็จะแย่ลงไปด้วย เหตุผลนี้แหละทำให้เราอยากอาหารมากขึ้น จนนำไปสู่ความอ้วน แต่ "น้ำอุ่น" กลับช่วยให้ "ลดน้ำหนัก" ลงได้ เนื่องจาก "น้ำอุ่น" จะทำให้ของเสียหรือก้อนอุจจาระที่สะสมอยู่ในลำไส้ออกไปจากร่างกาย ทำให้กระเพาะอาหารและลำไส้ทำงานน้อยลง เพราะของเสียที่เกิดจากอาหารไม่ย่อย ได้ถูกขจัดออกจากร่างกาย จนเรารู้สึกได้ว่าตัวเบาขึ้น สาวๆ ที่มักดื่ม "น้ำอุ่น" เป็นประจำและต่อเนื่อง จึงถือเป็นการช่วย "ลดน้ำหนัก" ไปในตัว

"น้ำอุ่น" บำรุงผิวพรรณ

"ผิวพรรณ" ที่สวยงาม เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ดูกระจ่างใส เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิง นอกจาก "น้ำอุ่น" จะมีประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว "น้ำอุ่น" ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในเรื่องความงาม ง่ายๆ แค่สาวๆ ดื่มน้ำอุ่นอย่างต่อเนื่องได้สักระยะ จะทำให้ผิวหน้าสดใสขึ้น ผิวพรรณผุดผ่อง เพราะการดื่มน้ำอุ่น ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายขับไล่ความเย็นออกไปได้ ระบบเผาผลาญทำงานดีขึ้น และยังช่วยปรับวงจรของประจำเดือนให้เป็นปกติด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ผิวพรรณคนที่ดื่ม "น้ำอุ่น" จึงดูผ่องใสและเป็นประกาย

"น้ำอุ่น" แก้ซึมเศร้า นอนไม่หลับ

นอกจาก "น้ำอุ่น" จะช่วยให้ร่างกายดีขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยซ่อมแซมและรักษาระบบของจิตใจด้วย โดยเฉพาะ "อาการ" ที่พบ "โรคซึมเศร้า" หรืออาการที่เกิดจากการช็อกรุนแรง ซึ่งจริงๆ อาการเหล่านี้ไม่ได้เกิดจากโรคแต่เกิดเพราะความเครียดที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน พลอยทำให้รู้สึกเศร้า เสียใจ และกังวลไปต่างๆ นานา ทั้งที่ไม่เข้าใจว่ากังวลเรื่องอะไร ปัจจุบันพบว่าคนที่มีอาการเหล่านี้มีค่อนข้างมาก "น้ำอุ่น" จึงเป็นหนึ่งในคำตอบของทางเลือก เมื่อดื่มเครื่องดื่มบริสุทธิ์อย่างน้ำอุ่นสม่ำเสมอ จะทำให้ระบบในร่างกายสะอาดขึ้น สารพิษลดลง ร่างกายจะปรับสมดุลได้เอง ส่งผลให้จิตใจสงบขึ้นด้วย อาการซึมเศร้าและอาการนอนไม่หลับ ก็จะค่อยๆ หายไป 

เอาละค่ะ...นี่คือคุณประโยชน์และข้อดีของ "น้ำอุ่น" ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม เรื่องการดื่มน้ำอุ่นนี้ จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่โตหรือยากเย็นอะไร ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ หากต้องเดินทางหรือไม่สะดวก "น้ำอุ่น" เพียง 1 แก้วในตอนเช้า หลังจากตื่นนอนหรือลุกจากเตียง จะทำให้ "สุขภาพ" ของคุณสาวๆ ดีขึ้นแน่นอน ดิฉันก็ทำตามเช่นนี้แล เขียนอะไรก็อิน จะลองทดสอบดูว่า "น้ำอุ่น" ช่วยปรับเปลี่ยนชีวิตและ "ลดน้ำหนัก" ดิฉันได้มั้ย? ได้ผลอย่างไรจะมาบอกกันนะคะ

Let's block ads! (Why?)



"ต่างๆ" - Google News
June 16, 2020 at 05:41PM
https://ift.tt/2Ayof4S

ประโยชน์ "น้ำอุ่น" รักษาโรค ลดน้ำหนัก เสริมความงาม - ไทยรัฐ
"ต่างๆ" - Google News
https://ift.tt/36O1zJu
Home To Blog

No comments:

Post a Comment